HÀNH VI TIÊU DÙNG & PHẢN ỨNG CỦA NHÀ BÁN LẺ
Covid-19 sẽ là cơ hội cho các Nhà Bán Lẻ đánh giá lại tốc độ cung ứng và ứng biến với tâm lý thị trường cũng như mô hình O2O. Việc Covid-19 kéo dài có thể thúc đẩy thói quen mua hàng online của người dân.
Hành Vi Nổi Bật – Tốc độ ứng biến với tâm lý thị trường (cung ứng, truyền thông, dịch vụ)
Tích Trữ Phòng Ngừa
Dự trữ hàng hóa nhu yếu phẩm hàn ngày & hàng phòng vệ khẩn cấp. Ổn định giá cả. Khuyến khích bao bì lớn. Ngăn ngừa trục lợi.
Tương Trợ Giải Cứu
Chiến dịch giải cứu nông Sản. Xây dựng hình ảnh có trách nhiệm.
Tránh Tụ Tập Đông Người
Bán hàng online. Giao hàng tận nhà. Online entertainment.
Tâm Lý Truyền Thông
Tăng digital marketing, cắt giảm OOH. Thông điệp đơn giản, minh bạch, hướng về cộng đồng 65% theo dõi tin tức nhiều lần trong ngày (Mạng Xã Hội, Bộ Y Tế, TV)
COVID-19: NGÀNH HÀNG FMCG NÀO ĐƯỢC TÍCH TRỮ
Chăm Sóc Vệ Sinh Cá Nhân
Thực Phẩm Ăn Liền
Nước súc miệng
Chăm sóc cơ thể
Khăn giấy
Sợi ăn liền
Đồ đông lạnh
Xúc xích
CHUẨN BỊ CHO PHỤC HỒI SAU DỊCH
Nhà bán lẻ cần theo sát diễn biến và chủ động cho việc cung ứng hàng hóa sau dịch. Cần theo dõi hành vi mua sắm online còn duy trì sau mùa dịch.
Nhận phiên bản đầy đủ
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.
Nhận ngay