
SỐ LIỆU THỐNG KÊ 2020
Trải nghiệm khách hàng là một "chiến trường mới"
88% doanh nghiệp hiện nay ưu tiên trải nghiệm khách hàng, đặt chúng làm trọng tâm phát triển. Sự thật hơn 2⁄3 doanh nghiệp ngày nay cạnh tranh chủ yếu trong mảng trải nghiệm khách hàng – tăng tới 36% so với năm 2010.
Nếu bạn muốn khách hàng có một trải nghiệm tích cực, bạn cần phải đầu tư vào nó. 62% doanh nghiệp ngày nay sẵn sàng đầu tư mạnh tay nhằm phục vụ nhu cầu công chúng ngày càng khó tính.
XU HƯỚNG 2021

Với người tiêu dùng, trải nghiệm khách hàng là thứ quan trọng hơn cả
Với người tiêu dùng, trải nghiệm khách hàng là thứ quan trọng hơn cả
Hậu Covid, một nghiên cứu chỉ ra tới 59% người tiêu dùng quan tâm đến trải nghiệm khách trước khi quyết định doanh nghiệp họ sẽ lựa chọn. Nói cách khác, trải nghiệm khách hàng sẽ quyết định khả năng chốt đơn hàng trong năm tới.
59% Trong năm 2021, doanh nghiệp của vẫn chưa quan tâm đến trải nghiệm khách hàng chắc chắn sẽ bị khách hàng bỏ lại.
CHIẾN LƯỢC CẢI THIỆN CUSTOMER EXPERIENCE
Vẽ nên hành trình khách hàng
Nền tảng thành công cho một chiến lược trải nghiệm khách hàng là bản đồ hành trình khách hàng. 78% chuyên gia marketing hàng đầu cho rằng thu thập tổng hợp dữ liệu từ đa dạng các nguồn nên là ưu tiên hàng đầu trong thấu hiểu hành trình khách hàng. Vẽ nên sơ đồ hành trình khách chi tiết từ các dữ liệu nghiên cứu, từ đó tạo ra nhiều điểm chạm gia tăng chuyển đổi, doanh số.
Lên một chiến lược bài bản
Chăm sóc khách hàng tốt là nhân tố chính tạo nên một trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Và đằng sau dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là một chiến lược được lên kế hoạch chi tiết và bài bản. Quá trình này nên được dựng lên nhờ Vấn đề từ chính những phản hồi từ khách hàng mục tiêu bạn đang muốn nhắm đến

Nhận phiên bản đầy đủ
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.
Nhận ngay