KHÁCH HÀNG TRẺ TUỔI LÀM THAY ĐỔI MÔ HÌNH KINH DOANH
Một trong những cách hiệu quả nhất để đạt được điều này là sử dụng mạng xã hội. Hơn một nửa những khách hàng trẻ tuổi khám phá ra các brand qua các trang mạng xã hội.
Trong đó đã mua hàng online nhiều hơn so với trước đại dịch
Theo nghiên cứu, 67% khách hàng trẻ tuổi từ 18 đến 34 tuổi đang mua hàng online nhiều hơn so với trước đại dịch.
Tuy nhiên, sự tăng trưởng này lại không nhận được nhiều tác động đến từ các khách hàng có tuổi thọ cao hơn. Khách hàng từ 35 đến 54 tuổi chi tiêu online nhiều hơn 57%, trong khi đó nhóm khách hàng từ 55 tuổi trở lên chỉ tăng 41%.
Vì vậy, đối với các doanh nghiệp online, việc tập trung thu hút các khách hàng trẻ tuổi là điều cần thiết để tăng doanh thu.
HÀNH VI TẠI CỬA HÀNG ĐƯỢC LIÊN KẾT VỚI DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN CỦA BẠN
Nhận phiên bản đầy đủ
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.
Nhận ngay