CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG THỨC UỐNG
Trên tổng số các dịp uống, 60% diễn ra tại nhà, 40% còn lại diễn ra bên ngoài nhà.
Không quá ngạc nhiên khi cà phê luôn là lựa chọn hàng đầu khi tiêu dùng bên ngoài, đặc biệt là các hình thức pha sẵn. Cà phê các loại bao gồm cả sản phẩm đóng chai và phục vụ tại quán đang giữ tần suất tiêu thụ cao nhất trong số các loại thức uống không cồn, trung bình một người uống 3 lần một tháng. Tuy nhiên, ngành hàng này chỉ mới tiếp cận được khoảng 60% người tiêu dùng ở Sài Gòn.
Trà là thức uống phổ biến thứ 2 với lượng người uống nhiều nhất, hơn 90% người Sài Gòn trung bình uống 2 lần mỗi quý bên ngoài. Nước tăng lực cũng là một trong những lựa chọn được người Sài Gòn ưa thích khi ra ngoài.
NƯỚC TĂNG LỰC & CƠ HỘI BỨT PHÁ
Đáng chú ý ở đây là thanh thiếu niên có khuynh hướng uống Nước tăng lực tại nhà, trong khi nhóm lớn tuổi hơn lại uống ở bên ngoài nhiều hơn.
Bên cạnh nhu cầu chính là nạp năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo dù là uống tại nhà hay bên ngoài. Nước tăng lực còn là lựa chọn thường thấy cho các cuộc họp mặt gia đình tại nhà hoặc được dùng kèm theo các bữa ăn khi ăn uống bên ngoài. Điều này cho thấy tính linh hoạt và phổ biến của loại đồ uống này, cũng như khả năng cạnh tranh với các đồ uống không cồn khác.
Vì vậy, việc hiểu được các nhóm tiêu dùng khác nhau và nhu cầu tiêu dùng của từng nhóm sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng đáng kể cho ngành hàng Nước tăng lực.
NƯỚC TĂNG LỰC THƯỜNG ĐƯỢC MUA Ở KÊNH NÀO?
Nhận phiên bản đầy đủ
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.
Nhận ngay