
NGÀNH HÀNG THỨC UỐNG & THỰC PHẨM ĐÓNG HỘP CHIẾM PHẦN LỚN TRONG MUA SẮM DỊP TẾT
Tâm lý người tiêu dùng Việt Nam rất ưa thích mua hàng khuyến mại nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng. Nắm bắt tâm lý này, các cửa hàng nên đưa ra các chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng, tăng cường sức bán cũng như là cơ hội để tạo dựng lòng tin.
NÔNG THÔN
36%
3x
SO VỚI THÁNG THƯỜNG (VỀ GIÁ TRỊ)
% GIÁ TRỊ ĐÓNG GÓP CỦA CÁC TUẦN TRONG TẾT
Xu hướng mua hàng cao cấp: Dịp Tết là khoảng thời gian người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền vào nhóm sản phẩm cao cấp, bao gồm bánh kẹo, quần áo, giày dép, thực phẩm, cây cảnh, hoa, đồ trang trí… Sự thay đổi thói quen mua sắm này vào dịp Tết một phần do tâm lý “cả năm có một lần Tết” cùng với những khoản thu nhập dịp cuối năm khiến người tiêu dùng thoải mái hơn.
Nhận phiên bản đầy đủ
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.
Nhận ngay