
REPORT AGENDA
1. Lời mở đầu
2. Tóm tắt chung
3. Xu hướng Digital Marketing Thế giới & Đông Nam Á
4. Toàn cảnh Digital Marketing Việt Nam
5. Digital Marketing Việt Nam 2021
6. Khảo sát xu hướng Digital Marketing 2021
7. Bản đồ giải pháp công nghệ Marketing (Martech) Việt Nam 2021
8. Kết Luận
9. Phương thức báo cáo và phụ lục tài liệu
Thị trường Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ trong những năm gần đây, tuy nhiên, ngoại trừ một số công ty đứng đầu về công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp vẫn đang trong giai đoạn “Go Digital”, chưa xác định được chính xác vai trò, năng lực, độ phù hợp và phương pháp vận hành của các hệ thống Digital với thương hiệu của doanh nghiệp. Độ trưởng thành về Digital Marketing của thị trường nói chung trong khối vừa và lớn chưa cao.
CÁC ĐIỂM NHẤN
Digital Marketing là một trong những nhân tố quan trọng nhất thúc đẩy nền kinh tế hiện đại. Từ các doanh nghiệp nhỏ đến tập đoàn đa quốc gia đều đầu tư một phần lớn ngân sách cho các hoạt động và hệ thống Digital Marketing với hy vọng bứt phá doanh thu rõ rệt. Tuy nhiên, đa số doanh nghiệp còn chưa tận dụng được nhiều kênh truyền thông ngoài Facebook, Google, và cần liên tục cập nhật những công cụ Martech, Adtech mới để nâng tầm hiệu quả cho Digital Marketing.
14 tỉ đô
Là Mức Doanh Thu
nền kinh tế số đạt trong năm 2020.
50%
Ngân Sách Cho Digital Marketing
được doanh nghiệp chi cho Facebook mà chưa tận dụng những kênh khác.
45%
Của Tổng Doanh Thu 2021
là mức doanh nghiệp kỳ vọng đóng góp từ Digital Marketing.
SỐ LIỆU NỔI BẬT

Các Kênh Được Ưu Tiên Cho Digital Marketing
Facebook là kênh được ưa chuộng nhất trong Digital Marketing nhờ sự tiện lợi và phổ biến với người Việt. Sau đó là Google ads, SEO, seeding cộng đồng…
Các Kênh Chưa Phổ Biến Cho Digital Marketing
Tiktok, Instagram, mobile ads dần trở nên quen thuộc hơn với người dùng internet, nhưng vẫn chưa phải là ưu tiên hàng đầu đối với doanh nghiệp Việt.
Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất Qua Thương Mại Điện Tử
Những sản phẩm được mua nhiều nhất trên sàn TMĐT thuộc về ngành thời trang, chăm sóc sắc đẹp và đồ điện tử.

Các Mạng Xã Hội Được Ưa Chuộng Nhất
Facebook và Youtube vẫn là hai cái tên mạng xã hội quen thuộc nhất đối với người Việt, tiếp theo đó là Zalo.

Dự Định Đầu Tư Các Kênh Digital Marketing 2021
Video, hoạt động marketing có cam kết hiệu suất, và các công cụ tự động hóa tiếp thị được phần lớn doanh nghiệp chú trọng đầu tư.

Nhận phiên bản đầy đủ
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.
Nhận ngay